hotline dự án golden point tại Hải Phòng
  • dự án khu đô thị golden point hải phòng
  • du an golden point so huu toa do hoang kim
  • slide du an golden point hai phong

Trang chủ » Sẵn sàng cho cuộc đua “bứt tốc” Bất động sản 2024 – 2025

Sẵn sàng cho cuộc đua “bứt tốc” Bất động sản 2024 – 2025

09:21:47 - 14/09/2024

Các chuyên gia tài chính và bất động sản đánh giá, năm 2024 sẽ là “bản lề” giúp “làm ấm dần” thị trường nhà đất ở Việt Nam. Những khó khăn dần được tháo gỡ ở tất cả các hạng mục. Điều này giúp cho dự án lớn như Golden Point rộng mở cơ hội đến với các nhà đầu tư.

Sẵn sàng cho cuộc đua “bứt tốc” ngành bất động sản siêu HOT 2024- 2025

1/ Tìm hiểu những “đòn bẩy” quan trọng nhất cho bất động sản 2024- 2025

Từ xưa đến nay, bất động sản là kênh đầu tư tài chính được nhiều người quan tâm bên cạnh vàng, chứng khoán. Chúng có mối quan hệ mật thiết với các ngành nghề, lĩnh vực khác. Bởi vậy khi thị trường địa ốc bất ổn, ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế, Nhà nước nhanh chóng đưa ra chính sách hỗ trợ như:

– Đẩy mạnh đầu tư công hàng loạt dự án phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm, quy mô lớn được phê duyệt chủ trương đầu tư, triển khai xây dựng hoặc về đích.

– Ngân hàng nhà nước quyết liệt thực hiện các giải pháp góp phần tháo dỡ khó khăn, nâng cao khả năng tiếp cận vốn tín dụng cho thị trường bất động sản.

– Quốc hội thông qua sửa đổi bộ 3 luật lớn bao gồm: Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật đất đai. Hành lang pháp lý ngày càng hoàn thiện sẽ trở thành nền tảng cơ bản cho ngành nghề này bắt đầu một chu kỳ mới.

Nếu xét một cách cụ thể hơn, động lực tăng trưởng thị trường bất động sản 2024 phụ thuộc vào 3 yếu tố là: Nguồn vốn bất động sản, Nền tảng chính sách và Tâm lý thị trường.

* Nguồn vốn bất động sản

Lãi suất dần có sự điều chỉnh từ cuối năm 2023, tín dụng được thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Dự án bất động sản chuyển thành tài sản đảm bảo để thu hồi nợ phải đáp ứng được nhiều quy định chặt chẽ: đã phê duyệt quy hoạch chi tiết, hoàn thành giải phóng mặt bằng, có quyết định giao đất, cho thuê đất.

Dòng tiền từ nước ngoài “trợ lực” cho thị trường bất động sản. Chính sách mới cũng tháo gỡ cho nguồn vốn từ nước ngoài khi đưa ra quy định:

– Người gốc Việt Nam ở nước ngoài được chuyển nhượng bất động sản (trước đây chỉ được giao quản lý nhà không sử dụng)- Điều 44 Luật Đất đai 2024.

– Cho phép sự tham gia vốn nước ngoài/ tổ chức nước ngoài trong phát triển nhà ở xã hội- Điều 80 Luật Nhà ở 2023.

* Nền tảng chính sách

Hành lang pháp lý từ các bộ luật mới, dự kiến có tác động tích cực đến thị trường. Ví dụ như Luật Đất đai, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Nhà ở, Luật các tổ chức tín dụng, Luật Thuế bất động sản.

– Tăng giá đất: Nhiều quy định mới dự kiến thúc đẩy giá đất trong tương lai.

Tần suất cập nhật: Bỏ khung giá đất, Bảng giá đất cập nhật hằng năm thay vì 5 năm như trước.

Độ chính xác: Bỏ phương pháp chiết trừ, Quy định chi tiết các điều kiện áp dụng 4 phương pháp định giá đất.

Chứng nhận pháp lý: Bổ sung các điều kiện chi tiết để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đất đang sử dụng không tranh chấp.

– Tăng giá nhiều loại hình: Chi phí đất và nhiều quy định mới tạo áp lực tăng giá lên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Thay đổi về Luật dự kiến có 4 tác động đến thị trường bất động sản:

1/ Thị trường: Tăng trưởng cục bộ

2/ Chủ đầu tư: Siết chặt- Sàng lọc

3/ Người tiêu dùng: Đảm bảo quyền lợi

4/ Hệ thống: Quản lý chặt chẽ

* Tâm lý thị trường

Người mua bất động sản tâm lý cũng tích cực hơn khi được đảm bảo về tiến độ hoàn thành và dòng tiền. Mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản của người tiêu dùng tăng trưởng trở lại trong quý I/2024.

Có nhiều yếu tố giúp ngành bất động sản ấm dần lên

Có nhiều yếu tố giúp ngành bất động sản ấm dần lên

2/ Tiềm năng phát triển bất động sản ở Hải Phòng

Ngày 30/3/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 323/QĐ-TTg phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hải Phòng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Với mục tiêu trọng tâm, phát triển thành phố Hải Phòng trở thành cực tăng trưởng quan trọng của đất nước, cửa ngõ hướng ra biển Đông trên vịnh Bắc Bộ; phấn đấu đến năm 2045 – 2050, Hải Phòng trở thành thành phố có trình độ phát triển cao trong nhóm các thành phố hàng đầu châu Á và thế giới.

Với nhiều tiềm năng về kinh tế, văn hoá, du lịch, Hải Phòng đang chuyển dịch thành “thành phố đa cực”. Điều này hoàn toàn phù hợp khi mà trung tâm cũ đã quá tải, nhu cầu muốn nâng cao chất lượng đời sống của người dân, sự phát triển của các khu công nghiệp, văn phòng và thế hệ trẻ ngày càng khao khát dịch chuyển. Giá trị của những cuộc dịch chuyển này thực sự to lớn khi: không còn tắc đường, không còn ô nhiễm, các tiện ích phục vụ đời sống ngày càng tiện ích, cao cấp hơn.

Hải Phòng đang chuyển dịch thành “thành phố đa cực”

3/ Dự án Golden Point và tâm điểm mới quận Kiến An

Quận Kiến An cũng là một trong những “đô thị đa cực” có sự chuyển dịch về kinh tế, văn hoá và dân cư. Cụ thể hơn, theo quy hoạch đến năm 2025, Kiến An sẽ trở thành trung tâm thương mại, kinh tế lớn nhất của thành phố Hải Phòng. Hệ thống mạng lưới giao thông không ngừng nâng cao. Đặc biệt khi tuyến đường vành đai 2 hoàn thiện đi qua dự án Golden Point, cư dân có thể nhận được rất nhiều lợi ích. Ví như rút ngắn khoảng cách giữa hai cực Đông- Tây của thành phố, theo hướng từ Hà Nội xuống và từ Quảng Ninh cùng cụm cảng Hải Phòng lên.

Dự án Golden Point toạ lạc ngay tại ngã tư Bùi Viện giao với Đại lộ Thời Đại, sắp tới sẽ có đường Vành đai 2 đi qua mở ra cơ hội phát triển rất lớn. Không chỉ vậy, Golden Point được cộng hưởng từ sự phát triển toàn diện bao gồm hệ thống giao thông và quy hoạch cảnh quan xung quanh. Hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ cả trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khoẻ, sân bay,…

Golden Point toạ lạc ở vị trí siêu đẹp với nhiều tiện ích ngoại khu chất lượng

Về sản phẩm, Golden Point có diện tích khoảng 8.23ha bao gồm 206 căn Shophouse, liền kề và 500 căn hộ chung cư cao cấp (chia thành 2 toà cao 20 tầng, có 2 tầng hầm). Diện tích sản phẩm này dao động từ 67.5m2 đến 145.3m2,… phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Về tiện ích nội khu, chủ đầu tư xây dựng hệ thống “All in one- Tất cả trong một”, phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi,  chăm sóc sức khoẻ cho cư dân. Điển hình có: Hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT, sân chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, Gym Outdoor có nhiều thiết bị hiện đại, hai công viên lớn là công viên Thời Đại và quảng trường Hoàng Gia, sân cầu lông và sân bóng rổ, bể bơi Skyview,…

Bạn cũng không thể bỏ qua những tiện ích nội khu đầy đủ bên trong Golden Point

Bạn cũng không thể bỏ qua những tiện ích nội khu đầy đủ bên trong Golden Point

Sở hữu đầy đủ những tiêu chí đẹp nhất cho một dự án bao gồm cả vị trí lẫn tiện ích, Golden Point xứng đáng trở thành nơi “an cư” cho cả gia đình mình.

XEM THÊM :

Đánh giá dư địa phát triển BĐS Hải Phòng trong tương lai

Mô hình “đô thị đa cực” SIÊU HOT từ bất động sản Hải Phòng

Nguồn : https://goldenpoint.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac golden point
doi tac 4
doi tac golden point hai phong
-->