hotline dự án golden point tại Hải Phòng
  • dự án khu đô thị golden point hải phòng
  • du an golden point so huu toa do hoang kim
  • slide du an golden point hai phong

Trang chủ » Chủ đầu tư dự án Golden Point là đơn vị nào ?

Chủ đầu tư dự án Golden Point là đơn vị nào ?

00:10:36 - 13/07/2024

Đứng trước một dự án bất động sản thì ngoài yếu tố về vị trí, căn hộ, tiện ích, nhiều khách hàng còn quan tâm đến chủ đầu tư là tập đoàn hay công ty nào, có đủ sự uy tín hay không. Nếu bạn đang tìm hiểu về khu đô thị Golden Point HOT nhất tại Hải Phòng hiện nay thì đừng bỏ qua thông tin cụ thể nhất về chủ đầu tư Vạn Phúc Điền dưới đây nhé.

Tìm hiểu về chủ đầu tư dự án Golden Point Hải Phòng

Tìm hiểu về chủ đầu tư dự án Golden Point Hải Phòng

Chủ đầu tư dự án Golden Point Hải Phòng là đơn vị nào ?

Theo công bố, chủ đầu tư của dự án Golden Point Hải Phòng là công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền. Đơn vị này được thành lập vào tháng 6/2023, trụ sở chính toạ lạc tại quận Lê Chân. Trong đó vốn điều lệ lúc thành lập là 240 tỷ đồng, trong đó công ty CP TTD Holding và công ty TNHH PG Invest lần lượt sở hữu 50% vốn góp.

Cụ thể hơn, PG Invest được thành lập từ năm 2021. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ tính đến cuối năm 2022 là 130 tỷ đồng với trụ sở đặt tại TP. Hải Phòng. Đại diện pháp luật của PG Invest là bà Nguyễn Thị Hương Liên, người đang giữ vị trí Tổng Giám đốc của Vạn Phúc Điền.

Công ty TTD Holding ra mắt vào năm 2021, trụ sở hoạt động cũng tại Hải Phòng. Tính đến tháng 3/2023, đơn vị đã có vốn điều lệ khoảng 900 tỷ đồng. Tháng 7/2023, TTD Holding thực hiện tăng vốn điều lệ lên 1.300 tỷ đồng. Người giữ vị trí giám đốc kiêm đại diện pháp luật của doanh nghiệp là ông Nguyễn Xuân Hoàng. Ông Hoàng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác là: Công ty CP Du lịch Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt và Công ty TNHH Bayview Cát Bà. Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt từng trực thuộc Hoàng Anh Gia Lai, chính thức hoạt động từ tháng 7/2005. Đơn vị này chính là chủ đầu tư của Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt quy mô 3h với 122 phòng nghỉ cao cấp 4 sao, tọa lạc tại số 3 đường Nguyễn Du, phường 9.

Với các thông tin trên có thể thấy, công ty Vạn Phúc Điền nhận được sự hậu thuẫn của nhiều công ty uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh. Bên cạnh đó, dự án này có pháp lý sạch, minh bạch rõ ràng, hiện đã có quy hoạch chi tiết, giấy phép xây dựng và hoàn thiện các nghĩa vụ đóng thuế với nhà nước. Theo tiến độ khai thác Golden Point thì dự kiến bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào quý IV năm 2024.

Công ty Vạn Phúc Điền uy tín với tiềm lực tài chính vững mạnh

Công ty Vạn Phúc Điền uy tín với tiềm lực tài chính vững mạnh

Golden Point là sự kết hợp hoàn hảo giữ “Chất lượng & Uy tín “

– Golden Point tự hào khẳng định chất lượng công trình vượt trội trên các lĩnh vực: Tư vấn giám sát – Thi công – Vật liệu xây dựng từ những đối tác hàng đầu :

Tư vấn giám sát : Công ty CP Đầu tư và Công nghệ xây dựng IBST – Doanh nghiệp tư vấn hạng I do Bộ Xây dựng công nhận với kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn thẩm tra thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý dự án và kiểm định chất lượng công trình.

Nhà thầu thi thông : Công ty CP Xây dựng GM – Chuyên gia trong các công trình công nghiệp, dân dụng, công cộng và kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp.

Vật liệu xây dựng :

– Thép Hoà Phát : Doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thép với công nghệ lò cao hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm..

– Công ty CP Đầu tư Phan Vũ : Dẫn đầu trong lĩnh vực nền móng tại Việt Nam và Đông Nam Á.

– Thép Việt Ý : Sản phẩm chất lượng cao kết hợp Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản mang đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao

– Nhà máy bê tông AMACCAO : Là thành viên thuộc Tổng công ty AVIA – nhà máy bê tông hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam hiện nay. Đối tác của Vingroup, Hoàng Hà Group, Vietinbank…

– Sơn Dulux, Jotun : Các thương hiệu sơn danh tiếng đã khẳng định vị thế vững chắc về chất lượng sản phẩm

– SECOIN : 35 năm kinh nghiệm trong sản xuất gạch, ngói nghệ thuật cao cấp.

– Dây điện CADISUN : Top đầu hãng cung cấp dây điện tại Việt Nam với các đối tác quốc tế.

Dự án Golde Point tại Hải Phòng không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là một cam kết về chất lượng và uy tín mà Chủ đầu tư Vạn Phúc Điền mang đến cho quý khách hàng.

Những điểm hấp dẫn nhất tại khu đô thị Golden Point

Khu đô thị Golden Point có tổng diện tích khoảng 8.23 ha, toạ lạc tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng. Dự án được ví như điểm sáng tiếp theo giúp thúc đẩy bất động sản tại đây càng thêm nhộn nhịp. Các sản phẩm của Golden Point cũng rất đa dạng bao gồm căn hộ cao cấp, shophouse thương mại, nhà liền kề.

Điểm lợi thế lớn nhất của dự án là toạ lạc tại vị trí “kim cương” tiếp giáp với 3 tuyến đường lớn. Trong đó có 3 tuyến đường “huyết mạch”- đường Bùi Viện rộng tới 65m và Đại lộ Thời Đại rộng 40m. Hệ thống giao thông liên tục được nâng cấp, hoàn thiện. Tuyến đường vành đai 2 sẽ đi qua Kiến An tại trục đường Bùi Viện với một cầu vượt tại nút giao có chiều dài 750m, quy mô 8 làn xe. Khi đưa vào hoạt động, thông qua vành đai 2, cư dân Golden Point dễ dàng di chuyển từ khu vực cụm cảng Hải Phòng theo quốc lộ 5, quốc lộ 10 và các tuyến đường tỉnh. Quá trình vận chuyển hàng hoá, hành khách diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian đáng kể.

Không chỉ dừng lại ở vị trí giao thông đắc địa, Golden Point còn là một trong những khu đô thị phức hợp được đầu tư bài bản, quy hoạch hiện đại. Dự án kỳ vọng tạo ra nhiều thay đổi lớn về không gian kiến trúc, cảnh quan khu vực cho quận Kiến An và TP. Hải Phòng trong tương lai.

Khu đô thị Golden Point sở hữu vị trí siêu đẹp, giao thông thuận lợi

Khu đô thị Golden Point sở hữu vị trí siêu đẹp, giao thông thuận lợi

Kết hợp với pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ thi công “thần tốc”, Golden Point được giới chuyên môn đánh giá là dự án đáng để “chốt deal” ngay. Nơi đây sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lâu dài, thậm chí có thể đầu tư, tích luỹ tài sản mang đến lợi nhuận vượt trội cho chủ sở hữu.

XEM THÊM : 

Thông tin chi tiết các sản phẩm nhà ở tại Dự án Golden Point

Diện tích các loại căn tại Golden Point Hải Phòng như thế nào ?

Nguồn : https://goldenpoint.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac golden point
doi tac 4
doi tac golden point hai phong
-->